วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

ชุดเดรสน่ารัก มีให้คัดเลือกทุกขนาด ทุกรูปแบบ ราคาไม่เวอร์ สวมแล้วมีสง่าราศี



ชุดเดรสน่ารักราคาถูก มีให้คัดเลือกทุกขนาด ทุกรูปแบบ ราคาไม่เวอร์ สวมแล้วมีสง่าราศี

         ผลิตภัณฑ์ น่ารัก น่า touch ชุดเดรสน่ารักราคาไม่แพง ราคาแบบนี้ไม่มีที่ไหนแล้ว มีที่นี่ที่เดียว แฟชั่นเกาหลีๆ สายเดี่ยว เสื้อลายสก๊อต ส่งตรงจากโรงงานยิ่งซื้อมากยิ่งถูกมาก มีสินค้าเข้าออกทุกเดือน มีให้เลือกซื้อกันไม่ซ้ำหน้าทุกๆเดือน ชุดเดรสมีคุณภาพ จะใส่ไปเที่ยวใส่ไปทำงานก็ดูดีดูสวยน่ารักใส่สบายเนื้อผ้านิ่มนวล พลิตภัณฑ์ ชุดเดรสน่ารักราคาถูก มีสินค้าขายทั้งคนอวบและคนผอมหรือล่างเล็กไหลเล็ก เราแนะนำให้คุณๆได้ มีทุกแบบทุกสไตล์



ในสมัยนี้การตัดเย็บชุดเดรสน่ารัก นั้นมีให้ท่านเลือกเยอะแยะหลายชนิด ไม่จำเป็นสั่งตัด เพียงคุณเปิดดู เห็นแล้วชอบก็สั่งได้ กระบวนการในการเลือกมีดังต่อไปนี้ หญิงร่างเล็กคุณควรหลบเลี่ยงเดรสแนวสวย เพราะยิ่งใส่ คุณจะดูละม้ายคล้ายคลึงผู้เยาว์






สำหรับชุดที่สมควรกับท่าน วัยสาวอวบ ร่างท้วมท่านต้องเพิ่มความเชื่อมั่น

เพราะชุดที่พอดีกับรูปแบบอวบ คือชุดแขนกุด เนื้อผ้ามันวาว พอดีตัว

แต่ไม่ถึงกับรัดรูปแนบเนื้อ วัยสาวไหล่กว้าง ถ้าวัยแรกรุ่นไหล่กว้างกว่าสะโพก

ให้เลือกสวมกระโปรงรูปทรงบอลลูน หรือจับจีบให้พองๆ เพื่อให้ดูเสมอภาคยิ่งขึ้น





วัยสาวไหล่แคบหรือไหล่เล็ก

      ให้ขจัดปัญหาโดยการกรองสวมเสื้อที่จีบระบายหรือ จีบรูด หรือจะเลือกลายเสื้อแบบที่มีลายขึ้นเพื่อช่วยเลือนตาให้ดูไหล่กว้างขึ้น ตรงข้าม สร้างสมดุลยภาพทางสายตา ต่อความยาวให้ช่วงไหล่ โดยใช้เสื้อคอปาด คอกว้าง วัยแรกรุ่นช่วงอกใหญ่ ควรเลือกเสื้อคอเปิดหรือคอต่ำหรือเสื้อหลวมที่มีไหล่ กว้าง เพื่อให้เอวดูเล็กลง หรือลดความหนาของส่วนนี้ โดยการ เลือก ชุดเดรสน่ารัก 






ถ้าคุณสนใจในเรื่องเบ็ดเตล็ดของ ชุดเดรสน่ารักคุณสามารถเข้าเลือกชมได้ผ่านทางเว็บไซด์ กระบวนการสั่งจอง ให้เลือกแบบลงในตะกร้า แล้วเอาอย่างขบวนการที่ระบบได้แจ้งไว้ แล้วรอการรับรองว่ามีชุดหรือไม่ หลังจากได้รับการรับรองให้คุณโอนเงินผ่านทางธนาคารแล้วส่งใบโอนให้เรารับรู้ ก็เป็นอันว่าเข้าที่ ชุดที่ทางเรามีขายนั้นเรามีไม่มากเพื่อที่ว่าจะได้ไม่ซ้ำกัน และมี ชุดเดรส ใหม่เข้ามารายเดือนเพื่อที่ท่านจะได้เลือกซื้อ ถ้าคุณคิดจะหาชุดใส่ไปงานลองแวะเข้ามาชมเพื่อว่าคุณๆจะถูกอกถูกใจสักชุด

เลขที่ 151 หมู่ 7 ตำบล สันติสุข อำเภอ พาน จังหวัด เชียงราย 57120 ประเทศ ไทย


เว็บไซต์ http://www.cutedress9.com/


เบอร์ติดต่อ 084-522 6375


อีเมล์ jum333@hotmail.com


ร้าน Cutedress-Nine



2 ความคิดเห็น:

  1. รบกวนสอบถามไม่ทราบว่า พอจะมีชุดไซส์ใหญ่ ไหมคะ ?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สามารถโทรสอบถามโดยตรงได้เลยค่ะ เบอร์ติดต่อ 084-522 6375

      ลบ